19 tháng 10, 2009

Bàn thắng kì lạ!




Thật khổ thân các cổ động viên của Liverpool.



Watch Bàn thắng kì lạ! in Comedy  |  View More Free Videos Online at Veoh.com

Họ có thể đổ lỗi cho trọng tài nhưng họ không thể phủ nhận rằng quả bóng bay đó là do một cổ động viên nhí của Liverpool ném vào.

THÊM NHẬN XÉT

11 bình luận :

Image01
Mèo Bự nói...
lúc 20:04 19 tháng 10, 2009

Tôi cứ tưởng bác có cái video clip ấy chứ. Hôm trước trên Tv có đưa tin này. Đúng là oái oăm, họ quay cả mặt thằng bé 9hình như là thủ phạm?), mặt nó đau khổ đến tội nghiệp

Image01
Anonymous nói...
lúc 20:43 19 tháng 10, 2009

Tôi có Video đó nhưng cái bọn YouTube nó xóa mất vì cho là vi phạm bản quyền. Tôi thích vì nó vui vui lạ nên đang upload sang host khác.

Image01
viettien nói...
lúc 20:44 19 tháng 10, 2009

<span>Tôi có Video đó nhưng cái bọn YouTube nó xóa mất vì cho là vi phạm bản quyền. Tôi thích vì nó vui vui lạ nên đang upload sang host khác.</span>

Image01
Mèo Bự nói...
lúc 21:09 20 tháng 10, 2009

Cái video hình như bị lỗi hay sao bác ạ. Tôi xem cả bằng FF và IE đều ko được. Vào tận trang gốc xem (http://www.veoh.com/browse/videos/category/comedy/watch/v19244034rKHbz5sw), tình hình vẫn thế.

Image01
Mèo Bự nói...
lúc 21:13 20 tháng 10, 2009

Nhờ bác VT giúp việc này với; Ở cuối mỗi bài viết bên WP, mục Thảo luận có 2 chọn lựa:
<p><label class="selectit" for="comment_status"> <input id="comment_status" checked="checked" name="comment_status" type="checkbox" value="open"/> Cho phép gửi phản hồi cho bài này</label>
<label class="selectit" for="ping_status"><input id="ping_status" checked="checked" name="ping_status" type="checkbox" value="open"/> Dùng trackback và pingback cho bài viết này</label>
<p> 
<p>Cái thứ nhất thì rõ rồi, nhưng cái thứ 2 thì tôi chẳng hiểu nó có chức năng gì, và sử dụng nó ra sao?

Image01
Mèo Bự nói...
lúc 21:15 20 tháng 10, 2009

Nó linh tinh quá, tôi post lại 2 cái mục đó:

Cho phép gửi phản hồi cho bài này
<label class="selectit" for="ping_status"> Dùng trackback và pingback cho bài viết này</label>

Image01
Mèo Bự nói...
lúc 21:17 20 tháng 10, 2009

Post mãi mà nó cứ linh tinh, có 2 mục thế này:

Cho phép gửi phản hồi cho bài này

Dùng trackback và pingback cho bài viết này

Tôi hỏi cái thứ 2

Image01
viettien nói...
lúc 15:24 21 tháng 10, 2009

Tôi vẫn xem được bình thường bác ạ. Ngay trên trang của tôi, nhấn vào biểu tượng Play ở giữa hình, chờ độ 10 giây để flash được buffered l;à chạy ngon thôi. Veoh không ngon bằng YouTube.

Đẩy video lên mạng thì YouTube là tốt nhất nhưng vì hôm nọ tôi bị YouTube chặn và xóa mất đoạn video này vì họ cho là có vấn đề bản quyền.

Image01
viettien nói...
lúc 18:12 21 tháng 10, 2009

<span>Bác đọc 2 mục dưới đây nhé:    
   
1. Giải thích của WP về pingback (tôi dịch lại):    
   
Pingback là một phương thức mà chủ trang web dùng để yêu cầu thông báo khi một trong các tài liệu của họ được ai đó kết nối (tạo liên kết). Về cơ bản, phần mềm xuất bản web (ở đây là WP) sẽ thay mặt chủ trang web tự động thông báo cho các trang web khác, việc này cho phép tự động tạo liên kết tới các tài liệu liên quan.    
   
Chẳng hạn, Bọ Lập viết một bài rất hay trên blog của bác ấy. Việc Út Ổi đọc và bình luận bài này sau đó đã tạo một liên kết trở lại với bài của Bọ Lập. Bằng cách dùng pingback, WP của Út Ổi có thể tự động thông báo cho Bọ Lập biết bài viết của bác ấy đã được tạo liên kết tới trang của Út Ổi. WP của Bọ Lập sau đó sẽ cập nhật thông tin này vào blog của bác ấy.    
 
   
2. Bác đọc bài này:    
   
http://thietkewebvnn.wordpress.com/2009/07/24/pingback-va-trackback-la-gi/</span>

Image01
Mèo Bự nói...
lúc 21:01 21 tháng 10, 2009

cảm ơn bác. Tôi đã theo đường link của bác để sang tìm hiểu. Cũng rắc rối quá, có lẽ tôi cứ phải gỡ dần dần.
cía video vẫn ko thể xem được, nó báo: We are unable to load your video at this time. Please try again later. Tôi toàn vào buổi tối, có lẽ lúc này đang nghẽn mạng chăng?

Image01
VIETTIEN nói...
lúc 19:13 22 tháng 2, 2011

My Test

Đăng nhận xét-bình luận

Cảm ơn Bình luận/Nhận xét của bạn.

 
Adapted and Bloggerised by VIETTIEN | Since 2007 | Designed by Lasantha Bandara