4 tháng 3, 2011

NHẮN NHANH Ở ĐÂY

Bạn hãy nhắn nhanh cho VIETTIEN bằng cách phúc đáp lại bài này. 
Hoặc
Click vào đây nếu bạn muốn liên lạc riêng với VIETTIEN
Xin cảm ơn!

THÊM NHẬN XÉT

2 bình luận :

Image01
Unknown nói...
lúc 11:20 24 tháng 2, 2014

Chúng tôi có dữ liệu tiếng Nga đầy đủ gồm phổ thông, y học và kỹ thuật (vì là những người nhập liệu nó). Phần tiếng Nga của bạn và mọi người chỉ là phần phổ thông. Còn Việt-Nga mọi người đang dùng là phần được "dịch ngược" từ bản Nga-Việt. Hiện chúng tôi cũng đang nhập liệu thêm phần quân sự mới xuất bản (80k từ), hi vọng mấy tháng nữa sẽ hoàn thành. Toàn bộ dữ liệu sẽ chuyển sang định dạng dùng cho lingvo vì dù sang từ điển người Nga làm vẫn thể hiện tiếng Nga tốt nhất. Chúng tôi muốn nhờ bạn chuyển dữ liệu dùng cho Kadict của bạn có được không?
Bạn có thể giới thiệu dùm một từ điển nào tốt, miễn phí, của người Việt là tốt nhất, chạy trên iOs? Chúng tôi sẽ gửi dữ liệu cho họ để những học tiếng Nga có thêm cơ hội sử dụng.

Image01
VIETTIEN nói...
lúc 15:18 24 tháng 2, 2014

@TUTU _^^_ :

Chào bạn!

Cảm ơn ý kiến xây dựng của bạn.

Đúng như bạn nhận xét: dữ liệu từ điển Nga-Việt, Việt-Nga hiện có khá đơn giản, số từ vựng chưa phong phú.

Tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn có thể gửi cho tôi phần dữ liệu từ điển Nga-Việt, Việt-Nga mà các bạn đang biên tập.

Tôi không thạo trên nền iOS lắm nên không thể có nhận xét gì về từ điển miễn phí và tốt bên nền tảng này.

Tiếng Nga đang xác lập một vị thế mới tại Việt Nam. Hy vọng, chúng ta có thể làm điều gì đó có ích, giúp đỡ cho sự phát triển của tiếng Nga trong cộng đồng người Việt.

Chúc bạn sức khoẻ.

VIETTIEN

Đăng nhận xét-bình luận

Cảm ơn Bình luận/Nhận xét của bạn.

 
Adapted and Bloggerised by VIETTIEN | Since 2007 | Designed by Lasantha Bandara